Anvi Smart Defender

image

Anvi Smart Defender là bộ sản phẩm bảo mật vừa được AnviSoft tung ra thị trường sau khi đã thành công với các phiên bản thử nghiệm (Beta) được ra mắt trước đó và đã được các trang Web nổi tiếng và người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính bảo mật của công cụ. 

Anvi Smart Defender có giao diện đồ hoạ khá ấn tượng với chức năng được thiết kế theo dạng 2D kết hợp với kỹ thuật bóng mờ (Blur) của các chức năng với màu xanh meta nổi trên nền đen kích thích sự tò mò của bạn. 

Công cụ được xem như lớp bảo vệ thứ 2 nhằm kết hợp với chương trình chống Virus đang sử dụng trên hệ thống để bảo vệ sự riêng tư của bạn từ Virus, Trojans, Adware, Spyware, Bots và các mối đe doạ khác trên thời gian thực.

Hướng dẫn

Tại giao diện có chức năng Scan, Cloud Scan, Guard, Optimize và Update

Scan : Cung cấp 3 chế độ quét như các ứng dụng bảo mật khác là Quick Scan, Full Scan, Custom Scan.

   Quick Scan : Cho phép kiểm tra nhanh hệ thống thông qua việc quét các tập tin, tiến trình quan trọng đang hoạt động của hệ thống nhằm tiết kiệm thời gian.

   Full Scan : Kiểm tra toàn bộ ổ dĩa.

   Custom Scan : Cho phép bạn tuỳ chọn ổ dĩa để thực hiện quét kiểm tra thay vì sử dụng chế độ quét toàn bộ (Full Scan).

Anvi Smart Defender :Cloud Scan : 

Cung cấp chế độ quét trực tuyến bằng cách sử dụng dữ liệu từ cộng đồng người sử dụng (Anvisoft Community) để kiểm tra hệ thống sau khi nhấn Cloud Scan, công cụ sẽ quét các tiến trình hoạt động của các chương trình đang chạy trên hệ thống rồi xuất báo cáo danh sách như minh hoạ, bạn có thể kiểm tra các tiến trình sau nhấn nút Ignore để bỏ qua sau đó nhấn Upload để kiểm tra trực tuyến với Anvi Smart Defender.

Hoặc bạn có thể kéo thả tập tin muốn kiểm tra vào khung File, chỉ áp dụng với các tập tin có dung lượng không quá 5Mb > Upload > Anvi Smart Defender sẽ tải tập tin lên máy chủ để kiểm tra độ trung thực của nó.

Anvi Smart Defender

Guard : Cung cấp các chức năng bảo vệ như Privace Guard, Startup Guard, Process Guard, Behavior Guard và Files Guad để bảo vệ máy tính của bạn trên thời gian thực.

   Privace Guard : Bảo vệ máy tính từ các hành vi đáng ngờ và sự truy cập trái phép.

   Startup Guard : Ngăn chặn hành vi đáng ngờ của phần mềm độc hại khi thực hiện khởi động cùng Windows

   Process Guard : Phát hiện và chấm dứt tiến trình hoạt động đáng ngờ của phần mềm độc hại đang chiếm dụng bộ nhớ RAM.

   Behavior Guard : Phát hiện và ngăn chặn các hành vi độc hại.

   Files Guad : Bảo vệ máy tính từ việc truy cập trái phép của phần mềm độc hại đến các tập tin quan trọng của hệ thống.

Anvi Smart Defender

Optimize : Bao gồm các chức năng System Optimize, Registry Fix, Privacy Cleaner, Memory Sweep và Disk Defragment > Care Now để thực hiện việc tối ưu hoá hệ thống, bạn có thể nhấn vào mục Settings để loại bỏ các tính năng không cần thiết hoặc kích hoạt lại chúng.

   System Optimize : Giúp xoá bỏ các tập tin lưu tạm thời, rác để tăng tốc hiệu suất hoạt động cho máy tính.

   Registry Fix : Loại bỏ các mục đăng ký không sử dụng hoặc cũ.

   Privacy Cleaner : Xoá bỏ dấu vết lướt web và các hành động trên máy tính để bảo vệ sự riêng tư của bạn trước những ánh mắt tò mò.

   Memory Sweep : Giải phóng hiệu suất bị chiếm giữ của bộ nhớ RAM từ các ứng dụng để khôi phục lại hoạt động cho hệ thống.

   Disk Defragment : Chống phân mảnh hoạt động của các tập tin cài đặt trên ổ dĩa để khôi phục lại không gian bị chiếm dụng.

Update : Cập nhật dữ liệu mới cho sản phẩm.

Sau khoảng 42 phút 06 giây kiểm tra hệ thống của tác giả với chế độ quét toàn bộ ổ dĩa (Full Scan) Anvi Smart Defender RC chỉ hoạt động với 2 tiến trình ASD.exe & ASDTray.exe và ASD.exe chiếm cao nhất là 25Mb so với 18Mb như minh hoạ và chỉ số CPU dịch chuyển từ 4% ~ 15% cho thấy công cụ hoạt động khá nhẹ nhàng không có hành động chiếm dụng hiệu suất của bộ nhớ RAM. Đây là công cụ đáng để bạn tải về cài đặt, trải nghiệm và bảo vệ máy tính.

Nguồn Tin Công nghệ