PR Awards 2023 vinh danh thành tựu của VietnamWorks

VietnamWorks,thương hiệu tuyển dụng thuộc Navigos Group,nền tảng việc làm hàng đầu tại Việt Nam, vừa nhận giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu vào năm 2022 tại giải thưởng PR Awards 2023, sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các thành tựu trong lĩnh vực truyền thông. Đây là một sự công nhận đáng tự hào cho những nỗ lực và thành tựu của VietnamWorks trong việc đưa thông điệp và tạo dựng hình ảnh mạnh mẽ với công chúng.



Lễ trao giải PR Awards 2023 diễn ra tại Singapore vào ngày 27/4. Danh sách đề cử gồm 42 hạng mục với sự góp mặt của các thương hiệu và các doanh nghiệp dịch vụ truyền thông quảng cáo nổi bật trong nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau trong khu vực Đông Nam Á, Nam Á và châu Đại Dương. Trong đó, Navigos Group Vietnam đã nhận giải Vàng tại hạng mục "Best Use Of Technology"  với sáng kiến ứng dụng AI để tạo nên Job Envision - bản miêu tả công việc trong thời đại mới. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh chiến dịch truyền thông đã biến công nghệ thành nhân tố chủ lực trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu và có ứng dụng thực tiễn.



Không dừng lại ở đó, VietnamWorks tiếp nối và mở rộng thông điệp của mình một cách thực tiễn bằng việc ra mắt công cụ Job Envision - bức tranh hành trình sự nghiệp hạnh phúc. Bên cạnh đó, chuỗi triển lãm và chia sẻ về chuyên đề “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng, báo giới cùng cùng nhiều chia sẻ của những người nổi tiếng. Sự kiện thu được hàng nghìn người tham gia trong mỗi phiên chia sẻ và thảo luận.


Ông Gaku Echizenya - Tổng giám đốc Navigos Group Việt Nam khẳng định VietnamWorks tái định vị thương hiệu, chuyển mình nhằm tập trung vào phát triển các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội.


Với việc được vinh danh tại PR Awards 2023, VietnamWorks đã khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và sự phát triển bền vững trong ngành việc làm tại Việt Nam.


Post a Comment

Previous Post Next Post